Flottir búningar!

Ég hef ekki hugmynd hvert eða hvort þeir senda en ég skemmti mér bara þrælvel að skoða búningana þarna!! Kíkið endilega á Comical búningana! LOL

www.halloweenmart.com

 Flaugan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já svona er þá komið fyrir manni að maður fær ekki lykilorð þannig að maður þarf að skrifa í athugasemdir.:(
Ég er með síðu fyrir búninga sem heitir buy costumes og kennir þar ýmissa grasa. Jafn mikið og ég styð þetta partý og hugmyndina að hafa partýið í Nauthólsvík þá spyr ég er ekki hætta á að við verðum ekki of mikið að hugsa um "okkar hópa". Fannst bara svo geggjað gaman í heimahúsi, en þetta er nú svo sem bara hugleiðing frá mér. Hlakka annars mikið til að hitta ykkur þegar ég kem í verknám.
Kveðja Stína stuð

Kristín Hlín (IP-tala skráð) 12.9.2006 kl. 14:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband